Tăng Follow
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Facebook Marketing

Carousel Ads là gì? Khi nào nên chạy quảng cáo Carousel Ads?

ATP by ATP
29/04/2023
in Facebook Marketing
0
Carousel Ads là gì? Khi nào nên chạy quảng cáo Carousel Ads?
Post Views: 30

Carousel Ads là gì? Trang Facebook Carousel là dạng quảng cáo xoay vòng trên Facebook, giúp công ty tiết kiệm tối đa chi phí khi mong muốn quảng cáo đồng thời nhiều sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu về Carousel Ads là gì qua bài viết này nhé!!!

Mục lục

  • Carousel Ads là gì?
  • Khi nào nên chạy quảng cáo Carousel Ads?
    • Khi công ty muốn quảng cáo nhiều hàng hóa
    • Khi doanh nghiệp muốn giới thiệu chi tiết một hàng hóa
    • Khi doanh nghiệp mong muốn hấp dẫn tương tác quý khách hàng
    • Khi công ty muốn giải thích quy trình
  • Cách để tạo quảng cáo carousel độc đáo trên Facebook
    • Làm nổi bật hàng hóa
    • Minh họa cách dùng hàng hóa
    • Chia sẻ thông điệp qua câu chuyện
    • Sẻ chia các nội dung bài viết, tin tức
  • Tạm kết

Carousel Ads là gì?

Trang Facebook Carousel (tên đầy đủ là Facebook Carousel Ads) là dạng quảng cáo xoay vòng trên Facebook. Các định dạng của Facebook Carousel cho phép bạn hiển thị tối đa 3-5 hình ảnh, clip, CTA hoặc các liên kết trên các thẻ trong một quảng cáo.

Dùng Facebook Carousel có hiệu quả không chỉ bởi vì chúng khuyến khích người có khả năng mua hàng trao đổi qua lại với quảng cáo hàng hóa của bạn, mà bởi vì chúng đơn giản, cho phép bạn có nhiều chỗ hơn cho các hàng hóa hoặc một phần câu chuyện nhãn hiệu của bạn.

Carousel Ads là gì-1

Tại đây, bạn có thể nhận thấy rằng nhà quảng cáo hàng hóa đã chọn sử dụng thẻ để làm nổi bật các phần cụ thể của một hàng hóa và phần dưới cùng của mỗi thẻ có miêu tả độc đáo riêng.

Xem thêm UID Facebook là gì? Vai trò của UID là gì?

Khi nào nên chạy quảng cáo Carousel Ads?

Khi công ty muốn quảng cáo nhiều hàng hóa

Carousel Ads sẽ giúp công ty tiết kiệm tối đa chi phí khi mong muốn quảng cáo đồng thời nhiều sản phẩm, thường là các hàng hóa có cùng đặc tính. Mỗi sản phẩm nằm ở một thẻ, gồm có liên kết đến landing page của sản phẩm đó. Điều này giúp người dùng có thêm sự chọn lựa, tăng tỷ lệ click cho Web.

Khi doanh nghiệp muốn giới thiệu chi tiết một hàng hóa

Doanh nghiệp vận dụng quảng cáo quay vòng khi muốn khách hàng hiểu rõ hơn về hàng hóa của mình. Mỗi thẻ doanh nghiệp sẽ xuất hiện chi tiết bộ phận hay các phương diện đặc biệt của hàng hóa đó.

Khi doanh nghiệp mong muốn hấp dẫn tương tác quý khách hàng

Một câu chuyện dài lôi cuốn của công ty sẽ cuốn hút khách hàng vuốt qua để xem thêm, tăng cấp độ tương tác của họ trên quảng cáo.

Khi công ty muốn giải thích quy trình

Công ty gia tăng lòng tin của khách hàng và thu hút thêm tương tác thông qua các hình ảnh/ video hướng dẫn từng bước để sản xuất hoặc sử dụng sản phẩm/ dịch vụ đấy.

Xem thêm Retargeting Facebook là gì? Retargeting Facebook có lợi ích gì?

Cách để tạo quảng cáo carousel độc đáo trên Facebook

Làm nổi bật hàng hóa

Carousel trang Facebook Adwords cho phép nhà tiếp thị làm nổi bật một hàng hóa bằng hàng loạt các thẻ quảng cáo. Với cách này bạn có thể tập trung làm nổi bật từng khía cạnh hay tính năng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng cái nhìn trực quan nhất. Mỗi thẻ quảng cáo còn mang lại thêm tiêu đề, miêu tả văn bản và nút thu hút hành động để thúc đẩy người dùng truy nhập Website để tham khảo thêm nhiều nội dung sản phẩm hay ra quyết định thực hiện mua hàng.

Carousel Ads là gì-2
Hơn nữa, quảng cáo dạng này còn có thể mang lại đến khách hàng thực nghiệm ban đầu về sản phẩm hay dịch vụ. Ví dụ như carousel Ads về một ứng dụng di động, mỗi thẻ quảng cáo tóm tắt mô tả về một tính năng của ứng dụng, mang đến trải nghiệm chung nhất về sản phẩm. Nếu như các tính năng là phù hợp với nhu cầu, quý khách hàng chắc hẳn không ngại mà tải ngay và dùng thử ứng dụng.

Minh họa cách dùng hàng hóa

Carousel Ads được nhiều nhãn hàng ứng dụng để tạo bài post hướng dẫn sử dụng sản phẩm. đây là một trong những cách tuyệt vời để đưa nhãn hiệu đến gần với khách hàng mục tiêu. Mỗi thẻ quảng cáo ở dạng bài post này mang lại đến khách hàng chỉ dẫn dùng chi tiết thông qua tiêu đề, miêu tả và hình minh họa sinh động. Hơn thế nó còn có công dụng đẩy mạnh người dùng theo dõi hết quy trình dùng để thấy được kết quả hàng hóa mang lại, trao đổi qua lại với nhiều thời lượng từ người dùng Facebook cũng giúp quảng cáo carousel cải thiện tính năng hiển thị trên newsfeed.

Chia sẻ thông điệp qua câu chuyện

Kể một câu chuyện là cách cực kỳ đạt kết quả tốt để sẻ chia thông điệp nhãn hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Chia sẻ những câu chuyện thực tế về hành trình nhãn hàng hay cách nhãn hiệu đồng hành cùng khách hàng. Cách chia sẻ qua Carousel Ads hấp dẫn quý khách hàng Facebook vào mạch câu chuyện và thúc đẩy họ truy cập Web để tìm tham khảo.

Xem thêm Top 8 nguyên tắc chạy quảng cáo Facebook bạn cần biết

Sẻ chia các nội dung bài viết, tin tức

Carousel Ads là gì-3

Quảng cáo carousel cũng là cách hiệu quả để sẻ chia và truyền bá các bài viết Trang Web. Nhờ vào Carousel trang Facebook, bạn có thể tập hợp và mang đến khách hàng những nội dung bài viết liên quan với nhau và có liên quan một đề tài nào đấy. Giữa các bài viết cho tính liên kết nhằm đẩy mạnh khách hàng truy nhập và hấp dẫn họ đọc liên tục các bài liên quan trong đề tài này.

Ví dụ: Precision Nutrition đã sẻ chia các nội dung bài viết từ Website của họ về chế độ ăn uống lành mạnh, đủ dinh dưỡng cho các vận khích lệ. Quảng cáo này thu hút về 6.000 lượt đăng ký nhận bản tin mới.

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Carousel Ads là gì cực bổ ích. Nếu có thắc mắc gì về Carousel Ads là gì thì để lại ý kiến để cùng giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (gtvseo.com, adsmo.vn, marketingai.vn, seovietnam.net.vn)

Tags: Carousel Ads là gì
Previous Post

Facebook Leads Ads là gì? Tại sao nên chọn quảng cáo Lead Ads?

Next Post

Cách chạy Dynamic Product Ads cực hiệu quả mà bạn nên biết

Next Post

Cách chạy Dynamic Product Ads cực hiệu quả mà bạn nên biết

Discussion about this post

Bài viết mới

  • Google Adsense là gì? Các loại quảng cáo Google AdSense
  • Tương tác facebook là gì? Lợi ích của tương tác qua facebook?
  • Mua backlink chất lượng ở đâu uy tín
  • Camp trong facebook là gì? Đâu là tài nguyên để lên camp tốt nhất?
  • Thuê dịch vụ CDN cần kiểm tra những gì

Cung cấp dịch vụ tăng Follow, Tương tác, Like, Comment các kênh xã hội Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo.

  • Địa chỉ văn phòng: 175 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • info.atpmedia@gmail.com
  • info.tangfollow@gmail.com
Chuyên mục
  • Facebook Marketing
  • Instagram Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Zalo Marketing
Bài viết nổi bật
  • Tăng Follow Facebook
  • Tăng tương tác trên Tiktok
  • Tăng lượt theo dõi Shopee
  • Tăng Follow trên Zalo Page
  • Lên đề xuất Video Youtube
Bộ Phần Mềm
  • Simple Zalo
  • Simple Ninja Pro
  • Combo Special
  • Combo ATP
  • Big Combo ATP
Liên Kết
  • ATP Media
  • ATP Land
  • ATP Software
No Result
View All Result
  • Chính sách
  • Dịch vụ tăng Follow Fanpage, Profile Facebook
  • Giới thiệu
  • Home 2
  • Kinh Nghiệm
  • Kỹ Thuật
  • Liên hệ
  • Thủ Thuật
  • Trang chủ

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.