Thứ Ba, Tháng 6 3, 2025
  • Chính sách
  • Dịch vụ tăng Follow Fanpage, Profile Facebook
  • Giới thiệu
  • Home 2
  • Kinh Nghiệm
  • Kỹ Thuật
  • Liên hệ
  • Thủ Thuật
  • Trang chủ
Tăng Follow
Advertisement
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
No Result
View All Result
Home Facebook Marketing

PPE trong Facebook là gì? Hướng dẫn tạo PPE ads hiệu quả

ATP by ATP
06/10/2022
in Facebook Marketing, Kinh Nghiệm
0
PPE trong Facebook là gì? Hướng dẫn tạo PPE ads hiệu quả

You might also like

Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất

Cách tắt quảng cáo trên Youtube đơn giản chi tiết nhất

Top 10 cách kiếm tiền trên máy tính đơn giản nhất

Mục lục

    PPE trong Facebook là gì? Hiểu giản đơn là từ rút gọn của Page Post Engement, là dạng ads tăng tương tác cho bài đăng trên trang cá nhân. Qua nội dung sau đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung hơn đến độc giả, cùng xem xét thêm nhé.

    PPE trong Facebook là gì​?

    PPE trong Facebook là gì​? Bạn cần biết gì?
    PPE trong Facebook là gì​?

    PPE là từ rút gọn của cụm từ Page Post Engagement. Vẫn hay được dân trong nghề gọi với cái tên chạy ads tương tác. Có nghĩa là bạn sẽ chạy truyền thông marketing nhằm tối ưu lượng like, comment, share,… cho bài viết.

    Đây chính là hình thức giản đơn và rộng rãi mà hầu như người chạy ads nào cũng từng chạy qua. Kênh Facebook có thể giúp bạn nhắm chính xác tới những đối tượng đã được cài đặt trước đó. Tiếp thị bài đăng đến với họ để đạt cho được mục đích là làm tăng tương tác.

    Xem thêm Hướng dẫn cách tăng lượt like trên facebook cực đơn giản

    Camp là gì? (Campaign là gì?)

    Camp là từ rút gọn của Campaign, hay chiến dịch, hiểu một cách đơn giản là bước hình thành truyền thông marketing Facebook trước tiên.

    Trước thời gian thiết đặt bất kỳ thông số cụ thể nào khác, bạn phải xây dựng chiến dịch (lên Camp).

    Adset là gì? Ad là gì?

    Trong mỗi chiến dịch thường hay có nhiều group ads, ads bên tại.

    Adset là group quảng cáo. Sau khi lên camp, bạn phải thiết lập những thông tin căn bản như đối tượng mục tiêu mong muốn tiếp cận, đặt ngân sách quảng cáo…Tất cả sẽ được thiết đặt trong Adset.

    Ad hay quảng cáo, là cấp độ nhỏ nhất trong Facebook ads. Cho phép setup nội dung, hình ảnh, lời kêu gọi thực hiện tại mẫu quảng cáo, những gì đối tượng của bạn có thể Nhìn thấy khi lướt kênh Facebook.

    Khá mơ hồ để giải thích về Adset hay Ad. Để dễ hình dung hơn, bạn sẽ tự lên camp thử, để kiểm chứng Adset hay Ad chứa những gì.

    VPCS là gì?

    Đổi tên là chiêu 've sầu thoát xác' của Facebook - Investo
    VPCS là gì?

    VPCS là thuật ngữ để chỉ những hàng hóa Vi Phạm chế độ truyền thông marketing Facebook

    Không hề hàng hóa nào cũng đều được phép ads trên kênh Facebook, ngay cả khi nó không vi phạm pháp luật.

    Cụ thể nhất: Hàng fake, cho vay tài chủ đạo, thuốc giảm cân, đông y…Là các mặt hàng thuộc group VPCS.

    Nếu bạn chưa xác định các mặt hàng nào bị cấm truyền thông marketing, hãy nghiên cứu chủ đạo sách truyền thông marketing của Facebook.

    Hướng dẫn tạo PPE ads

    Với nhân viên mới thì có khả năng tạo kiểu ads này để chạy quảng cáo bán áo thun. Vì đây là loại quảng cáo rộng rãi nhất với hình thức kiếm tiền online này.

    Đầu tiên bạn phải đăng ảnh để chạy ads sẵn lên trang cá nhân. Với kích thước đã gợi ý (vuông – 600×600 hoặc 1200×1200…), ảnh dễ nhìn bài bản.Có thể tạo khung màu nổi quanh ảnh để bắt mắt khách hàng, ghi nội dung ngắn gọn, link áo ở vị trí hàng thứ hai, hoặc 3.

    Tạo quảng cáo cực kì đơn giản, vào ads Manager, nhấn Create Campaign

    Chọn Boost Your Post:

    Sau đấy chọn page chạy truyền thông marketing, chọn bài đăng đã có sẵn, sau đó chọn Set Audience And Budget:

    Sau đó bạn sang phần Target, Budget :

    + Chọn quốc gia, vùng miền chạy ads

    + Chọn độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ của Audience

    + Target theo interest, demographic, behaviors, categories, connection,…

    + Tùy vào niche có cách target không giống nhau, tìm đọc phần hướng dẫn target

    + Đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo (thường là để ngân sách mỗi ngày)

    + Tốt nhất giá Bid: thường là để nguyên cho FB tự tối ưu

    Tổng hợp các thuật ngữ kênh Facebook truyền thông marketing

    Reach kênh Facebook là gì?

    Reach là thông số tiếp cận .Reach tức là chỉ số đến gần hơn, giúp bạn hiểu được quảng cáo của bạn đã tiếp cận được bao nhiêu người mua .Hay nói cách khác là ads của bạn đã hiển thị đến được bao nhiêu người mua .

    Budget là gì?

    Budget tức là ngân sách của một chiến dịch ads .Nhưng trong Budget lại có 2 loại đấy là :Daily budget : tức là đặt ngân sách theo ngày .Lifetime budget : tức là ngân sách trọn đời theo thời hạn của 1 chiến dịch. Chẳng hạn như bạn setup 1 chiến dịch 10 ngày với mức ngân sách trọn đời là một triệu đ. Lúc này Facebook sẽ tối ưu tiêu tốn sao cho đủ đùng 1 tr của bạn trong 10 ngày .

    Xem thêm Tổng hợp 6 phần mềm tăng like Facebook miễn phí 2021

    Spent là gì?

    Spent nghĩa là trừ tiền trong ads kênh Facebook. Có nhiều người thường gọi là cắn tiền chứ không gọi là trừ tiền

    CPM Facebook là gì?

    PPE trong Facebook là gì? CPM là viết tắt của cost per 1000 impression tức là mức ngân sách cho 1000 lần hiển thị. Chi tiêu này cao hay thấp thì còn nhờ vào vào mức độ cạnh tranh đối đầu loại sản phẩm của bạn .

    CPC Facebook là gì?

    CPC là viết tắt của cost per click tức là ngân sách cho Mỗi lần người sử dụng click vào link. Đường link ở đây nghĩa là link bạn gắn trong nội dung quảng cáo, link đổ về site hoặc link tải ứng dụng

    Target kênh Facebook là gì?

    Target tức là tiềm năng. Hiểu đúng chuẩn nhất thì tức là đối tượng người sử dụng tiềm năng .Ví dụ bạn chạy quảng cáo son môi thì bạn “ target ” đến những người có sở trường thích nghi làm đẹp ví dụ cụ thể .

    CTR trong Facebook quảng cáo là gì?

    CTR là viết tắt của Click Through Rate tức là tỉ lệ nhấp chuột vào đường link. Kênh Facebook sẽ tính tỷ suất này theo công thứ như sau :CTR = ( Số lần nhấp chuột vào link / số lần quảng cáo hiển thị ) x100 %

    Xem thêm  Tổng hợp App tăng Follow Facebook miễn phí 2021

    Frequency là gì?

    Facebook được viết bằng ngôn ngữ gì? - Blog | Got It AI
    Frequency là gì?

    PPE trong Facebook là gì? Frequency tức là số lần lặp lại lặp lại của truyền thông marketing so với người mua. Hay nói dễ hiểu hơn thì tức là số lần ads của bạn hiển thị lại với người mua .

    Qua bài viết trên Tangfollow.vn đã cung cấp các thông tin về PPE trong Facebook là gì? Hướng dẫn tạo PPE ads hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích vơi các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

    Lộc Đạt – Tổng hợp

    Tham khảo ( thanhthinhbui.com, letrongdai., … )

    Previous Post

    Bí quyết lựa chọn phân khúc khách hàng mục tiêu trên kênh HORECA

    Next Post

    Retargeting Facebook là gì? Retargeting Facebook có lợi ích gì?

    ATP

    ATP

    Related Posts

    Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    Kinh Nghiệm

    Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất

    by Admin
    23/08/2024
    Cách tắt quảng cáo trên Youtube đơn giản chi tiết nhất
    Kinh Nghiệm

    Cách tắt quảng cáo trên Youtube đơn giản chi tiết nhất

    by ATP
    29/02/2024
    Kinh Nghiệm

    Top 10 cách kiếm tiền trên máy tính đơn giản nhất

    by ATP
    03/01/2024
    Kinh Nghiệm

    Network Namespace và cách Kubernetes quản lý mạng

    by Atpmedia
    27/12/2023
    Đánh giá chất lượng sim tam hoa Viettel: ưu điểm và nhược điểm
    Kinh Nghiệm

    Đánh giá chất lượng sim tam hoa Viettel: ưu điểm và nhược điểm

    by Atpmedia
    26/10/2023
    Next Post
    PPE trong Facebook là gì? Hướng dẫn tạo PPE ads hiệu quả

    Retargeting Facebook là gì? Retargeting Facebook có lợi ích gì?

    Để lại một bình luận Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất
    • Topp 5 phần mềm AI hỗ trợ viết content thông dụng nhất
    • Cách coi tin nhắn đã thu hồi trên Messenger đơn giản nhất

    Tangfollow.vn

    Blog chia sẻ về kiến thức cách tăng follow, mẹo vặt, các chiêu thức không phải ai cũn biết, thủ thuật hay về Facebook,TikTok,Youtube,Zalo,sẽ có cơ hội tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn mà chẳng phải mất tiền quảng cáo.

    Danh mục

    • Chưa được phân loại
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • SEO
    • Thủ Thuật
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất

    Tìm Kiếm

    No Result
    View All Result

    Trang Chủ

    • Đăng nhập
    • RSS bài viết
    • RSS bình luận
    • WordPress.org

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

    No Result
    View All Result
    • Dịch Vụ Facebook
    • Dịch Vụ Tiktok
    • Social Marketing
      • Facebook Marketing
      • Tiktok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Instagram Marketing
      • Zalo Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • Thủ Thuật

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.