Các brand và nhà kinh doanh online của Đông Nam Á nhận được nhiều dịch vụ lợi ích từ nhu cầu của cộng đồng người sử dụng mà Lazada tạo ra thông qua các hoạt động tiếp thị/ khuyến mãi, tạo sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Một lợi ích chính mà các nhãn hiệu và người bán nhận được là các khuyến mãi tiếp thị cung cấp đến từ Lazada kết nối thông qua những người theo dõi cửa hàng.
Một trong những cách tối ưu để shop thương hiệu giữ liên lạc với người sử dụng nền tảng Lazada là cài đặt một quy trình hiệu quả để tăng lượt theo dõi Lazada của bạn một bí quyết nhất quán.
Cách tăng lượt theo dõi Lazada cực giản đơn và thành công
Tăng lượt theo dõi Lazada – Yêu cầu khách hàng của bạn theo dõi bạn
Người mua thường liên hệ cho người bán thông qua chức năng tin nhắn trự tiếp của Lazada. Khả năng này của Lazada cho phép bạn nói chuyện trực tiếp với người mua của bạn một cách nhanh chóng cho bạn thời cơ khuyến khích anh ấy theo dõi trang bán hàng của bạn để luôn cập nhật bảng giá các sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi mới mà bạn chạy. Sẽ không đau khi hỏi bất cứ ai đưa ra một cuộc điều tra cho quán của bạn để trở thành người theo dõi.
Chia sẻ shop Lazada của bạn trên các group phương tiện marketing xã hội một cách hữu cơ
Những ngày này, có một tùy chọn để mua người theo dõi và bình luận trên cửa hàng Lazada. Mặc dù có lượng lớn người theo dõi có thể trông ổn trên trang công ty của bạn, lưu ý điều đó không giúp ích gì nhiều cho bạn để tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng của bạn là cải thiện doanh số.
Thế nên, tăng lượng người theo dõi của bạn một bí quyết hữu cơ là một bí quyết đến gần hơn hiệu quả và chính xác và uy tín hơn nhiều. Các trang website truyền thông xã hội có nhiều người truy cập như kênh Facebook và kênh instagram là những công cụ không mất phí mà bạn sở hữu thể dùng để quảng bá nhận thức về nhãn hiệu một cách hữu cơ.
Lưu lượng click phải trả tiền đến cửa hàng Lazada của bạn
Bạn có khả năng tạo một chiến dịch ads trả tiền đòi hỏi người dùng đến quán của bạn và theo dõi quán của chúng tôi. Chỉ phải đặt trang mục tiêu hướng đến trong ads của bạn đến quán của bạn và theo dõi tiến trình.
Chạy chương trình khuyến mãi độc quyền chỉ hiển thị cho người theo dõi (và nói với những người không theo dõi về họ)
Giảm giá và phiếu giảm giá chỉ chuyên biệt cho người hâm mộ mang đến cho bạn thời cơ khuyến khích mọi người theo dõi trang bán hàng Lazada của bạn.
Lazada cung cấp cho bạn tùy chọn để tạo chứng từ mới. Điều đấy đang được nói, bạn có khả năng khuyến khích toàn bộ mọi người theo dõi trang thông tin bán hàng của bạn để đổi thu thập mã chứng từ.
Tạo phiếu thưởng “Theo dõi giải thưởng”
Trưng bày hoặc giới thiệu các sản phẩm có giá hấp dẫn và chất lượng cao có khả năng đủ để thuyết phục người mua mua hàng.
Nhưng không phải lúc nào nó cũng đủ khiến người mua mong muốn theo dõi shop Lazada của bạn. Để đạt được sự nỗ lực đấy, bạn cần kết hợp thêm động lực.
Còn bí quyết nào vượt trội hơn để làm như vậy hơn là cung cấp một phiếu thưởng “Theo dõi Giải thưởng”. Suy xét tiết kiệm thêm tiền từ việc mua sắm khiến người mua hào hứng hơn với việc mua hàng.
Chủ động gởi lời mời theo dõi trên Lazada Chat
Khi người mua gửi cho bạn một câu hỏi thông qua nói chuyện Lazada, bạn sẽ cảm nhận rằng có một thông cáo trên đầu bong bóng hội thoại nếu người mua chưa theo dõi bạn. Trong trường hợp đấy, bạn sẽ có tùy chọn gửi Lời mời theo dõi thông qua cuộc nói chuyện đó.
Tặng quà cho những người theo dõi hiện tại
Trong tab Đơn hàng trong Trung tâm Người bán của Lazada, bạn có khả năng tìm ra được toàn bộ các đơn hàng bạn đã nhận được từ khi bắt đầu bán hàng trực tuyến. Nhờ đấy, bạn có thể sản sinh ra một bản ghi về những khách hàng đều đặn và trung thành nhất của mình.
Lưu trữ loại hồ sơ này rất có ích để cám ơn những người khách hàng trung thành của bạn. Sau khi có danh sách người sử dụng thân thiết, bạn có thể gởi phiếu thưởng dành riêng cho những khách hàng này. Có khả năng bạn cũng có khả năng thêm một số phần mềm miễn phí vào các phiếu thưởng đó khi dùng. Điều này sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm nhận thấy quan trọng và đặc biệt và có tác dụng là động lực để khuyến khích họ mời bạn bè và gia đình của họ theo dõi cửa hàng của bạn.
>>>Xem thêm: Mẹo giúp tăng đơn hàng trên Shopee dành cho người mới bắt đầu
Bán hàng trên Lazada là gì?
Hiện tại, Lazada là một trong top 3 sàn thương mại và điện tử khổng lồ nhất nước ta. Dù cho bạn đã bán hàng lâu năm, hay chỉ mới tập tành kinh doanh online, bạn khó lòng bỏ qua việc sale trên Lazada.
Nhìn chung, quy trình bán hàng trên Lazada sẽ được tóm tắt trong 5 bước sau:
Bước 1: Bạn có ý tưởng bán hàng, tìm kiếm nguồn hàng và nhập sản phẩm về.
Bước 2: Đăng ký bán hàng trên sàn Lazada
Bước 3: Tiến hành quảng bá shop của mình bằng các hình thức quảng cáo trực tuyến miễn phí và đóng phí (tất cả bí kíp kinh doanh online hay đều được mình recommend ở blog này).
Bước 4: Người tiêu dùng coi và đặt mua hàng, Lazada thay bạn giải quyết đơn hàng, ship hàng, và thu hộ tiền.
Bước 5: Lazada gửi tiền doanh thu cho bạn qua tài khoản ngân hàng.
>>>Xem thêm: Cách để có một tài khoản triệu follow trên Twitter
Tầm đặc biệt của người theo dõi cửa hàng Lazada là gì?
Nó có thể giúp bạn lựa chọn coi các kỹ thuật tiếp thị của bạn có công việc không
Đó là một điều để hướng nhân viên mới đến trang mặt hàng giá rẻ của bạn và đấy là một điều khác để chuyển đổi họ thành người mua.
Nhưng điều tối quan trọng của toàn bộ là người sử dụng quan trọng này quay lại với bạn một lần nữa. Việc làm này cho thấy rằng bạn có một hiệu suất bán hàng tổng thể tốt.
Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn có thể chiều lòng sự chờ đợi của người tiêu dùng là sự sẵn lòng của anh ấy để tham khảo thêm những gì bạn bổ sung.
Nó có khả năng trao cho bạn một đối tượng mục tiêu dễ truy xuất
Giảm giá và phiếu giảm giá là một vài cách phổ biến nhất để tăng lưu lượng click trong Lazada nhưng do số lượng người bán cũng tham gia các chiến dịch, bạn có khả năng không nhận được nhiều lợi nhuận từ các sáng kiến của mình như bạn chờ đợi.
Tăng trưởng những người theo dõi cửa hàng Lazada của bạn cam kết bạn sẽ có một đối tượng mục tiêu tích cực sẽ tham gia vào các chiến dịch tiếp thị mà bạn đẩy ra.
Kết Luận
Bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Cách tăng lượt theo dõi Lazada cực đơn giản và thành công. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé!
>>>Xem thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản Intagram
Mỹ Phượng-Tổng hợp
Tham khảo; (powersell, sapo,…)