Thứ Bảy, Tháng 7 5, 2025
  • Chính sách
  • Dịch vụ tăng Follow Fanpage, Profile Facebook
  • Giới thiệu
  • Home 2
  • Kinh Nghiệm
  • Kỹ Thuật
  • Liên hệ
  • Thủ Thuật
  • Trang chủ
Tăng Follow
Advertisement
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
No Result
View All Result
Home Tiktok Marketing

Tiềm năng Tiktok shop tại Việt Nam bạn cần biết

ATP by ATP
13/07/2022
in Tiktok Marketing
0
Tiktok PK là gì? Tác dụng của live PK Tiktok

You might also like

Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike

Làm sao để lên xu hướng Tik Tok​? Top 9 cách đơn giản bạn nên biết

Loại hình quảng cảo tiktok cực phổ biến mà bạn nên biết

Mục lục

    Tiềm năng Tiktok shop tại việt Nam là một giải pháp sáng tạo dành cho cả người mua, người bán và nhà sáng tạo nội dung, mang đến hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện, liền mạch ngay trên TikTok. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều th ông tin hơn đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé.

    Tiềm năng Tiktok shop tại việt Nam

    Tiềm năng Tiktok shop tại việt Nam bạn cần biết
    Tiềm năng Tiktok shop tại việt Nam

    Thương mại điện tử tại Việt Nam đang vào trend (và đúng track).

    Ai cũng thấy được những năm qua đã chứng kiến sự bùng nổ khủng khiếp của TMĐT Việt Nam. Nhờ sự bùng nổ chung của thị trường cộng thêm sự dẫn dắt hợp lý của các sàn. Đặc biệt là Shopee, đã giúp thị trường đi tương đối đúng hướng. Hình thành nên những thói quen cho TMĐT: Mua bán trên ứng dụng, đọc review check uy tín, thanh toán trước dùng thẻ – ví điện tử, bán hàng hóa có chất lượng, có giấy tờ hợp pháp, thêm nhiều công cụ để quảng cáo, tăng phí sàn…

    Xem thêm Hack follow tik tok free nhanh chóng đơn giản

    Người dùng tik tok đã làm quen với việc mua hàng

    Từ khoảng tháng 6/2021, xu hướng làm tiếp thị liên kết Shopee bắt đầu bùng lên tại Việt Nam. Trong đó có đóng góp không nhỏ của cộng đồng Nhặt tiền Shopee trên Facebook. Rất nhiều bạn idol Tiktok đã kiếm được tiền và rất nhiều tiền từ việc làm affiliate với Shopee. Nhưng điều quan trọng nhất là trend làm tiếp thị liên kết. Chủ yếu là làm review sản phẩm – đã giúp hình thành thói quen người dùng trên tiktok. Người dùng xem một video review rồi phát sinh nhu cầu và hoàn tất mua hàng trên một nền tảng như Shopee/Lazada.

    Khi chưa có TikTok Shop. Các khách hàng như vậy sẽ phải thực hiện một chuỗi các hành động gồm. Click vào link bio của chủ Kênh, tìm đúng sản phẩm đang quan tâm trên một landing page trung gian. Sau đó click vào link để tiến hành checkout – thanh toán trên Shopee/Lazada. TikTok Shop được triển khai là giải pháp hoàn hảo cắt giảm đáng kể số lần click. Vì link gian hàng sẽ được hiện ngay trên video. Đặc biệt là khách hàng sẽ không phải chuyển sang nền tảng khác để checkout. Tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ cải thiện hơn nhiều nữa.

    Lợi thế TikTok Shop so với các sàn TMĐT khác

    Tiktok Shop] - Hướng dẫn link tài khoản Tiktok cá nhân với Tiktok Shop
    Lợi thế TikTok Shop so với các sàn TMĐT khác

    Tập người dùng trẻ và trưởng thành nhanh

    Tập người dùng của Tiktok trải dài từ 12 – 40 tuổi. Đây là độ tuổi có sức mua lớn và có kinh nghiệm nhất định trong việc mua hàng TMĐT. Tập người dùng này vẫn tiếp tục nở ra và có xu hướng trưởng thành nhanh chóng. Tik Tok hiện không còn là mạng xã hội của “trẻ trâu” như khi mới phát triển.

    Khả năng bùng nổ không giới hạn.

    Điểm đặc biệt trong thuật toán phân phối nội dung của Tiktok đó là ưu tiên tuyệt đối nội dung. Đối với người xem thì nó chính là tab “For you” trên giao diện ứng dụng. Đối với nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung thì đó là cơ hội. Video được phân phối tới hàng triệu lượt người xem chỉ sau 1 đêm – nếu nội dung đủ chất lượng.

    Xem thêm Cách tăng lượt view trên Tiktok hiệu quả nhất

    Thách thức khi lựa chọn TikTok Shop

    Tiềm năng Tiktok shop tại Việt Nam trên góc nhìn từ nhà bán hàng và từ KOC kiếm tiền trên tiktok shop, một số thách thức lớn được đặt ra:

    Chuyển đổi không xuất phát từ nhu cầu

    Trên các nền tảng TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki…, nhu cầu thường xuất phát từ phía người mua. Sau đó họ chủ động tìm sản phẩm trên sàn, cân nhắc và ra quyết định. Dựa trên các chỉ số đánh giá mức độ uy tín của nhà bán hàng (tuổi shop, lượt bán, tỷ lệ đánh giá, tỷ lệ phản hồi…) và giá cả. Như vậy nhà bán hàng biết rõ cần cải thiện các chỉ số gì để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    Trên Tiktok Shop thì khác một chút, nhu cầu của người xem được hình thành hoặc được đánh thức từ cảm xúc khi xem video. Việc ra quyết định mua hàng cũng phần lớn do cảm xúc mà video đó mang lại vào đúng thời điểm đó. Như vậy chuyển đổi phụ thuộc vào cảm xúc, mà cảm xúc thì thường khó kiểm soát và khó dự đoán. Đây là thách thức lớn đối với nhà bán hàng và KOC.

    Xem thêm Cách tăng tương tác trên Tiktok hiệu quả nhất

    Traffic

    Tiktok shop - Tính năng mới trên Tiktok I Duy Muối Tiktok - YouTube
    Traffic

    Tiềm năng Tiktok shop tại Việt Nam trên TikTok Shop, traffic là tất cả. Có traffic thì có chuyển đổi. Hết traffic đồng nghĩa với hết đơn hàng mới. Nhà bán hàng trên shopee thường đã quen với việc xây dựng gian hàng bền vững. Với chỉ số vận hành tốt, điểm uy tín cao, điểm sản phẩm… Sau những nỗ lực ban đầu thì các gian hàng như vậy sẽ mang lại doanh thu đều đều. Sàn sẽ chủ động điều tiết traffic cho các gian hàng chất lượng.

    TikTok Shop sẽ không như thế. Nội dung của bạn chỉ được phân phối (tức là có traffic vào shop) khi bạn đăng nội dung có chất lượng. Nếu bạn lười, bạn không có nội dung mới thì rất có thể gian hàng của bạn sẽ không được hiển thị nữa. Mặc cho việc bạn đã từng có những chiến tích thế nào. Với Tiktok – bạn luôn luôn phải giữ nhịp bằng content.

    Qua bài viết trên Tangfollow.vn đã cung cấp các thông tin về tiềm năng Tiktok shop tại Việt Nam bạn cần biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích vơi các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

    Lộc Đạt – Tổng hợp

    Tham khảo ( hbmedia.com.vn, blog.abit.vn, … )

    Previous Post

    CPM Facebook là gì? Ý nghĩa của CPM trong Facebook Ads

    Next Post

    CTR Facebook là gì? Những điều lưu ý về chỉ số CTR

    ATP

    ATP

    Related Posts

    Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    Tiktok Marketing

    Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike

    by Admin
    24/04/2025
    Tiktok Marketing

    Làm sao để lên xu hướng Tik Tok​? Top 9 cách đơn giản bạn nên biết

    by ATP
    06/01/2024
    Loại hình quảng cảo tiktok cực phổ biến mà bạn nên biết
    Tiktok Marketing

    Loại hình quảng cảo tiktok cực phổ biến mà bạn nên biết

    by ATP
    29/06/2023
    Tính năng của tiktok là gì? Ưu và nhược điểm của Tik Tok
    Tiktok Marketing

    Tính năng của tiktok là gì? Ưu và nhược điểm của Tik Tok

    by ATP
    04/04/2023
    Tích xanh tiktok là gì? Lợi ích của việc sở hữu dấu tích xanh
    Tiktok Marketing

    Tích xanh tiktok là gì? Lợi ích của việc sở hữu dấu tích xanh

    by ATP
    17/02/2023
    Next Post
    CPM Facebook là gì? Ý nghĩa của CPM trong Facebook Ads

    CTR Facebook là gì? Những điều lưu ý về chỉ số CTR

    Để lại một bình luận Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất
    • Topp 5 phần mềm AI hỗ trợ viết content thông dụng nhất
    • Cách coi tin nhắn đã thu hồi trên Messenger đơn giản nhất

    Tangfollow.vn

    Blog chia sẻ về kiến thức cách tăng follow, mẹo vặt, các chiêu thức không phải ai cũn biết, thủ thuật hay về Facebook,TikTok,Youtube,Zalo,sẽ có cơ hội tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn mà chẳng phải mất tiền quảng cáo.

    Danh mục

    • Chưa được phân loại
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • SEO
    • Thủ Thuật
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất

    Tìm Kiếm

    No Result
    View All Result

    Trang Chủ

    • Đăng nhập
    • RSS bài viết
    • RSS bình luận
    • WordPress.org

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

    No Result
    View All Result
    • Dịch Vụ Facebook
    • Dịch Vụ Tiktok
    • Social Marketing
      • Facebook Marketing
      • Tiktok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Instagram Marketing
      • Zalo Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • Thủ Thuật

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.