Chủ Nhật, Tháng 6 1, 2025
  • Chính sách
  • Dịch vụ tăng Follow Fanpage, Profile Facebook
  • Giới thiệu
  • Home 2
  • Kinh Nghiệm
  • Kỹ Thuật
  • Liên hệ
  • Thủ Thuật
  • Trang chủ
Tăng Follow
Advertisement
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
No Result
View All Result
Home Tiktok Marketing

Loại hình quảng cảo tiktok cực phổ biến mà bạn nên biết

ATP by ATP
29/06/2023
in Tiktok Marketing
0
Loại hình quảng cảo tiktok cực phổ biến mà bạn nên biết

You might also like

Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike

Làm sao để lên xu hướng Tik Tok​? Top 9 cách đơn giản bạn nên biết

Tính năng của tiktok là gì? Ưu và nhược điểm của Tik Tok

Mục lục

    Quảng cáo TikTok là gì? Có các loại hình quảng cảo tiktok nào? Quảng cáo TikTok là hình thức vận dụng mạng xã hội TikTok để thực hiện những chiến dịch marketing, giúp lôi cuốn và kích thích khách hàng tìm tòi đến thương hiệu của tổ chức hơn. Hãy cùng tìm hiểu về các loại hình quảng cảo tiktok nhé!!!

    Quảng cáo TikTok là gì?

    loại hình quảng cảo tiktok-1

    Quảng cáo TikTok (hay còn gọi là Tiktok Ads) là hình thức vận dụng mạng xã hội TikTok để thực hiện những chiến dịch marketing, truyền thông để tăng nhận diện nhãn hàng hay để tạo chuyển đổi cho công ty kinh doanh.

    Với khả năng có khả năng sẻ chia những video ngắn kèm một kho hiệu ứng và list nhạc bản quyền với phần đa số những bài hát hot nhất, quý khách hàng có khả năng thỏa sức sáng tạo để. Chính do đó, những clip trên Tiktok có thể được vận dụng để truyền đạt thông điệp của thương hiệu một cách nhanh chóng và vô cùng ấn tượng.

    Bên cạnh đó, người dùng bây giờ có xu hướng thích xem hơn là đọc và luôn mong muốn kết nối thông tin nhanh nhất có khả năng. do đó, những video ngắn sẽ có khả năng lôi cuốn và kích thích khách hàng tìm tòi đến thương hiệu của tổ chức hơn.

    Xem thêm Tiềm năng Tiktok shop tại Việt Nam bạn cần biết

    Loại hình quảng cảo tiktok

    TopView Adwords

    Quảng cáo TikTok “Top view” có độ dài 60 giây, chúng cho phép nhãn hiệu chiếm toàn màn hình ngay một khi họ mở ứng dụng TikTok. Sau 3 giây, nút kêu gọi hành động của nhãn hàng sẽ hiện lên để khuyến khích người dùng tham khảo thêm về hàng hóa.

    Về yếu điểm, vì loại quảng cáo TikTok này thường buộc người dùng phải xem trong vài giây đầu tiên nên chúng có thể gây gián đoạn cảm nhận của họ. Nếu như thương hiệu hướng tới một cảm nhận liền mạch thì loại quảng cáo này có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất.

    Xem thêm Affiliate TikTok là gì? Tại sao Affiliate TikTok lại kiếm được tiền

    In-Feed Adwords

    Loại quảng cáo này xuất hiện khi mọi người lướt TikTok mục“Dành cho bạn”. các kiểu quảng cáo in-feed gồm có quảng cáo hình ảnh, quảng cáo clip, và spark Ads (loại quảng cáo sử dụng những thông tin có sẵn).

    Loại quảng cáo TikTok này có khả năng dài đến 60 giây. Khác với quảng cáo “Top View”, chúng xảy ra tự nhiên như một loại nội dung thông thường trong khi người dùng lướt TikTok. Chính vì vậy, chúng có khả năng bị bỏ qua nếu quý khách hàng không cảm nhận thấy ham thích với thông tin đang xem.

    Branded hashtags Challenge Ads

    loại hình quảng cảo tiktok-2

    Hashtag đóng một nhiệm vụ quan trọng trên TikTok. hashtags (#) giúp quý khách hàng tìm kiếm những video mà họ chú ý, tham gia và xây dựng cộng đồng dựa trên những điều họ yêu thích. Ngoài việc tăng tính năng hiển thị cho bài content, hashtag còn trở nên mãnh liệt hơn khi được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo thử thách.

    Branded hashtag Challenge khuyến khích quý khách hàng sáng tạo lại clip của người có ảnh hưởng. đấy có khả năng là điệu nhảy theo một vũ điệu trending hoặc một điệu nhạc bắt tai. Khi tham gia vào hashtag challenge, quý khách hàng có thể đăng clip của họ kèm với hashtag tương ứng để tác động qua lại với nhãn hàng. Từ đấy, Branded hashtag Challenge giúp công ty nâng cao nhận thức thương hiệu, đẩy mạnh cấp độ trao đổi qua lại và mở rộng fanbase của mình.

    Case Study Mercedes-Benz

    Một trong những case study thành công cho chiến dịch hashtags challenge là #MBstarchallenge của hãng xe nổi tiếng Mercedes-Benz. Với mục đích tăng độ nhận diện nhãn hiệu và tương tác với tập người dùng Gen Z và Millennials, Mercedes-Benz đã cộng tác với các influencers và khuyến khích quý khách hàng tái hiện lại logo của mình một cách sáng tạo và độc đáo.

    Chiến dịch này của Mercedes-Benz đem tới kết quả ấn tượng khi hashtags #MBStarChallenge lôi cuốn hơn 180 triệu lượt xem từ hơn 185 ngàn video khác nhau, sản xuất bởi hơn 73 ngàn quý khách hàng TikTok.

    Branded Effects Adwords

    Để gia tăng hiệu quả quảng cáo và giới thiệu tính cách Brand đặc trưng, doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc tạo các nhãn dán, bộ lọc và hiệu ứng đáng chú ý bằng Branded Effects Ads. Những hiệu ứng đáng chú ý này có thể được tích hợp vào chiến dịch quảng cáo để gia tăng sự khác biệt và lan tỏa của chiến dịch.

    Một trong những case study thành công khi sử dụng công dụng này của TikTok là Vinfast. Với mục đích gia tăng độ nhận diện nhãn hiệu cho mẫu xe tay ga Impes và Ludo của mình, Vinfast đã làm ra hiệu ứng nhãn hàng riêng để người dùng TikTok có khả năng chọn lựa chiếc xe mà mình mong ước.

    Ưu điểm của quảng cáo TikTok

    Mở rộng tập khách hàng tiềm năng bằng quảng cáo TikTok

    loại hình quảng cảo tiktok-3

    Với sự phổ biến của mình, TikTok là một lựa chọn hợp lý để các nhãn hàng gia tăng nhận thức Brand và mở rộng tập người có khả năng mua hàng của mình sang Gen Z và Millenials. Đồng thời, dữ liệu đưa ra bởi Decision Lab cũng cho thấy lượng người dùng Gen Z và Millennial đang không ngừng gia tăng; từ đó, đem tới cơ hội giúp các thương hiệu quảng bá hàng hóa đạt kết quả tốt cho tập người dùng trẻ.

    Quảng cáo Tik Tok không làm gián đoạn kinh nghiệm của người dùng.

    Thay vì làm gián đoạn trải nghiệm của khách hàng, quảng cáo TikTok được hiển thị liền mạch cùng với các bài post trong mục “Đang theo dõi” hoặc “Dành cho bạn”. Việc này tạo điều kiện cho thực nghiệm của người dùng không bị đứt quản và giống với thông tin của người sáng tạo.

    Nếu quảng cáo của thương hiệu sáng tạo và hấp dẫn, khách hàng có thể bấm vào nút chia sẻ ở bên phải màn hình để truy cập các chức năng chia sẻ khác nhau. Từ đó, tạo hiệu ứng lan truyền cho chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng.

    Xem thêm Top 8 mặt hàng bán chạy trên Facebook

    Tạm kết

    Bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình quảng cảo tiktok cực bổ ích. Nếu có thắc mắc gì về loại hình quảng cảo tiktok thì để lại ý kiến để cùng giải đáp nhé!!!

    Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

    Nguồn tham khảo: (pmax.com.vn, blog.tomorrowmarketers.org, cleverads.vn, chingmarketing.com)

    Tags: loại hình quảng cảo tiktok
    Previous Post

    Quảng cáo instagram reels là gì? Reels Adwords hoạt động như thế nào?

    Next Post

    Hình thức quảng cáo zalo cực phổ biến mà bạn nên biết

    ATP

    ATP

    Related Posts

    Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    Tiktok Marketing

    Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike

    by Admin
    24/04/2025
    Tiktok Marketing

    Làm sao để lên xu hướng Tik Tok​? Top 9 cách đơn giản bạn nên biết

    by ATP
    06/01/2024
    Tính năng của tiktok là gì? Ưu và nhược điểm của Tik Tok
    Tiktok Marketing

    Tính năng của tiktok là gì? Ưu và nhược điểm của Tik Tok

    by ATP
    04/04/2023
    Tích xanh tiktok là gì? Lợi ích của việc sở hữu dấu tích xanh
    Tiktok Marketing

    Tích xanh tiktok là gì? Lợi ích của việc sở hữu dấu tích xanh

    by ATP
    17/02/2023
    Cách live trên tiktok cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết
    Tiktok Marketing

    Cách live trên tiktok cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết

    by ATP
    12/02/2023
    Next Post
    Hình thức quảng cáo zalo cực phổ biến mà bạn nên biết

    Hình thức quảng cáo zalo cực phổ biến mà bạn nên biết

    Để lại một bình luận Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất
    • Topp 5 phần mềm AI hỗ trợ viết content thông dụng nhất
    • Cách coi tin nhắn đã thu hồi trên Messenger đơn giản nhất

    Tangfollow.vn

    Blog chia sẻ về kiến thức cách tăng follow, mẹo vặt, các chiêu thức không phải ai cũn biết, thủ thuật hay về Facebook,TikTok,Youtube,Zalo,sẽ có cơ hội tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn mà chẳng phải mất tiền quảng cáo.

    Danh mục

    • Chưa được phân loại
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • SEO
    • Thủ Thuật
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất

    Tìm Kiếm

    No Result
    View All Result

    Trang Chủ

    • Đăng nhập
    • RSS bài viết
    • RSS bình luận
    • WordPress.org

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

    No Result
    View All Result
    • Dịch Vụ Facebook
    • Dịch Vụ Tiktok
    • Social Marketing
      • Facebook Marketing
      • Tiktok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Instagram Marketing
      • Zalo Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • Thủ Thuật

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.