Thứ Tư, Tháng 6 4, 2025
  • Chính sách
  • Dịch vụ tăng Follow Fanpage, Profile Facebook
  • Giới thiệu
  • Home 2
  • Kinh Nghiệm
  • Kỹ Thuật
  • Liên hệ
  • Thủ Thuật
  • Trang chủ
Tăng Follow
Advertisement
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
No Result
View All Result
Home Zalo Marketing

Zalo marketing là gì? Phân loại Zalo Marketing mà bạn nên biết

ATP by ATP
09/07/2023
in Zalo Marketing
0
Zalo marketing là gì? Phân loại Zalo Marketing mà bạn nên biết

You might also like

Hình thức quảng cáo zalo cực phổ biến mà bạn nên biết

Zalo ads là gì? Ưu thế của chạy quảng cáo Zalo Ads

Cách bán hàng trên zalo cực hiệu quả mà bạn nên biết

Mục lục

    Zalo marketing là gì? Zalo Marketing là chiến lược tiếp thị trực tuyến dựa trên nền tảng mạng xã hội Zalo, được các doanh nghiệp sử dụng như một phương tiện kết nối với người dùng rất nhanh và tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu về zalo marketing là gì qua bài viết này nhé!!!

    Zalo Marketing là gì?

    zalo marketing là gì-1

    Zalo Marketing là chiến lược tiếp thị trực tuyến dựa trên nền tảng mạng xã hội Zalo, gồm có các hoạt động như quảng cáo tiếp thị, PR nhãn hiệu, hỗ trợ khách hàng,…

    Hiện nay, Zalo marketing được các doanh nghiệp sử dụng như một phương tiện kết nối với người dùng rất nhanh và tiện lợi nhất. Do đây là một nền tảng tiềm năng do có lượng người dùng đất nước ta lớn, nên Zalo Marketing được nhiều công ty chú ý và tăng trưởng nhằm tăng cao thành quả kinh doanh, tăng tỷ lệ tiếp cận đến khách hàng mới và duy trì tác động qua lại với người dùng cũ.

    Xem thêm Top 8 nguyên tắc chạy quảng cáo Facebook bạn cần biết

    Phân loại Zalo Marketing

    Zalo Marketing bằng tài khoản cá nhân

    Zalo Marketing bằng tài khoản cá nhân là việc khai thác các khả năng miễn phí được cung cấp sẵn trên Zalo như kết bạn, nhắn tin, đăng bài, tham gia vào các hội nhóm, nhắn tin,… Với mục đích marketing.

    Zalo Marketing qua Official Account

    Zalo Official Account, hay còn được nhắc đên là Zalo OA, là một loại tài khoản phục vụ cho các doanh nghiệp, các tổ chức bán hàng tương tự như trang cá nhân ở trên trang Facebook. Có một lợi thế cạnh tranh giữa Zalo OA và fanpage trang Facebook đấy là Zalo OA cho phép nhà kinh doanh có khả năng gửi tin nhắn đến toàn bộ những ai đã bấm quan tâm sản phẩm trước đây.

    Có 3 dạng Zalo OA chính: Zalo OA công ty, Zalo OA nội dung và Zalo OA cơ quan nhà nước. Trong số đó, các nhà bán hàng được khuyên nên dùng Zalo OA công ty để có thêm nhiều lợi ích phục vụ cho việc bán hàng như:

    • Gửi được 4 tin broadcast/tháng cho mỗi cá nhân quan tâm.
    • Được gửi tin nhắn trực tiếp đến người dùng
    • Cho phép tạo shop và thêm hàng hóa.

    Zalo Marketing bằng dịch vụ quảng cáo

    zalo marketing là gì-2

    Giống như trên các nền tảng kênh mạng xã hội khác, Zalo cũng mang lại dịch vụ quảng cáo cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh. Quảng cáo Zalo là một hình thức tiếp thị trả phí để hiện thị các định dạng thông tin khác nhau.

    Người bán hàng có thể thiết lập quảng cáo nhắm đến những người người có khả năng mua hàng theo những tiêu chí: Độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý,… Sau đó, Zalo sẽ chủ động phân tích và đưa chiến dịch quảng cáo của bạn tiếp cận đến đúng đối tượng.

    Xem thêm Kinh nghiệm chạy quảng cáo Youtube hiệu quả cho người mới

    Zalo marketing hỗn hợp

    Khách hàng, công ty có khả năng kết hợp tổng thể các hình thức marketing trên zalo để cung cấp hiệu quả tổng thể, linh động dùng hình thức zalo marketing theo từng thời điểm, chiến dịch thể hiện sản phẩm mới, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới… để đạt được đạt kết quả tốt tối đa.

    Bí kíp tiếp thị hiệu quả trên Zalo

    Như đã nói ở trên, việc xây dựng kế hoạch tiếp thị trên nền tảng Zalo mang lợi nhiều tiện ích cho công ty. Tuy nhiên, bạn đã biết được cách khai triển chiến lược Zalo Marketing đạt kết quả tốt thế nào chưa? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu một số mẹo để giúp các hoạt động tiếp thị trên Zalo của bạn đạt hiệu quả cao nhé!

    • Tận dụng các tài nguyên miễn phí được mang lại trên nền tảng Zalo như tài khoản Zalo cá nhân, Zalo OA, Zalo shop,… Đối với những nhà bán hàng có điều kiện, hãy chi một vài tiền để vận dụng một vài phần mềm hỗ trợ marketing để tăng thêm đạt kết quả tốt
    • Tập trung đầu tư vào nội dung lôi cuốn, thông tin bài post của nhà kinh doanh cần phải bảo đảm yếu tố ngắn gọn, chất lượng.
    • Chăm sóc vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, dùng các công cụ trên zalo để tư vấn, hỗ trợ khách hàng rất nhanh.

    Xem thêm Top phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay

    Nguyên nhân nên dùng công cụ zalo để tiếp thị

    zalo marketing là gì-3

    Nền tảng Zalo được khách hàng di động sử dụng nhiều, bởi sự tiện lợi, bảo mật nội dung tốt, an toàn cho quý khách hàng, đây là lợi thế tạo lòng tin với người dùng Việt.

    • Zalo là một nền tảng có mức độ tin tưởng cao, khi người dùng xác thực bằng số điện thoại. Điều này bảo đảm không có tài khoản và nick ảo, tỷ lệ thay đổi sẽ cao hơn so sánh với mạng xã hội Facebook.
    • Zalo là một công cụ nghe gọi miễn phí được nhiều người dùng chọn lựa. Với giới hạn độ tuổi rộng từ 18-60 tuổi, chiếm đến hơn 60% người dùng. Zalo cũng là kênh được các công ty chọn lựa để thực hiện công việc và trao đổi qua lại nhóm, mở rộng phạm vi khách hàng tiềm năng.
    • Nền tảng zalo phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận người có khả năng mua hàng hiệu quả. Nhiều kênh của chính phủ vận dụng zalo như một công cụ liên hệ, mang lại thông tin hiệu quả cho người dân.
    • Công ty thực hiện chiến dịch zalo marketing với mức khoản chi rẻ hơn rất nhiều so với các kênh tiếp thị trang Facebook, youtube… Xây dựng tài khoản trên zalo miễn phí, tiếp cận tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tiếp hiệu quả tuy nhiên hoàn toàn free là một lợi thế của zalo.

    Tạm kết

    Bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về zalo marketing là gì cực bổ ích. Nếu có thắc mắc gì về zalo marketing là gì thì để lại ý kiến để cùng giải đáp nhé!!!

    Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

    Nguồn tham khảo: (aimacademy.vn, www.sapo.vn, nef.vn)

    Tags: zalo marketing là gì
    Previous Post

    Những điều cần biết về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín

    Next Post

    Đón hè cùng series đào hoàng kim Gong Cha uống là chill

    ATP

    ATP

    Related Posts

    Hình thức quảng cáo zalo cực phổ biến mà bạn nên biết
    Zalo Marketing

    Hình thức quảng cáo zalo cực phổ biến mà bạn nên biết

    by ATP
    04/07/2023
    Zalo ads là gì? Ưu thế của chạy quảng cáo Zalo Ads
    Zalo Marketing

    Zalo ads là gì? Ưu thế của chạy quảng cáo Zalo Ads

    by ATP
    24/03/2023
    Cách bán hàng trên zalo cực hiệu quả mà bạn nên biết
    Zalo Marketing

    Cách bán hàng trên zalo cực hiệu quả mà bạn nên biết

    by ATP
    19/03/2023
    Tắt thông báo Zalo trên Zalo
    Zalo Marketing

    Tắt thông báo Zalo trên Zalo

    by Atpmedia
    02/11/2022
    Kinh nghiệm tăng tương tác cho zalo để tăng hiệu quả bán hàng
    Zalo Marketing

    Kinh nghiệm tăng tương tác cho zalo để tăng hiệu quả bán hàng

    by ATP
    17/11/2021
    Next Post
    Đón hè cùng series đào hoàng kim Gong Cha uống là chill

    Đón hè cùng series đào hoàng kim Gong Cha uống là chill

    Để lại một bình luận Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất
    • Topp 5 phần mềm AI hỗ trợ viết content thông dụng nhất
    • Cách coi tin nhắn đã thu hồi trên Messenger đơn giản nhất

    Tangfollow.vn

    Blog chia sẻ về kiến thức cách tăng follow, mẹo vặt, các chiêu thức không phải ai cũn biết, thủ thuật hay về Facebook,TikTok,Youtube,Zalo,sẽ có cơ hội tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn mà chẳng phải mất tiền quảng cáo.

    Danh mục

    • Chưa được phân loại
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • SEO
    • Thủ Thuật
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất

    Tìm Kiếm

    No Result
    View All Result

    Trang Chủ

    • Đăng nhập
    • RSS bài viết
    • RSS bình luận
    • WordPress.org

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

    No Result
    View All Result
    • Dịch Vụ Facebook
    • Dịch Vụ Tiktok
    • Social Marketing
      • Facebook Marketing
      • Tiktok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Instagram Marketing
      • Zalo Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • Thủ Thuật

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.