Thứ Ba, Tháng 6 3, 2025
  • Chính sách
  • Dịch vụ tăng Follow Fanpage, Profile Facebook
  • Giới thiệu
  • Home 2
  • Kinh Nghiệm
  • Kỹ Thuật
  • Liên hệ
  • Thủ Thuật
  • Trang chủ
Tăng Follow
Advertisement
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
  • Dịch Vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Social Marketing
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
    • Zalo Marketing
  • Kinh Nghiệm
  • Thủ Thuật
No Result
View All Result
Tăng Follow
No Result
View All Result
Home Facebook Marketing

CTR Facebook là gì? Những điều lưu ý về chỉ số CTR

ATP by ATP
13/07/2022
in Facebook Marketing
0
CPM Facebook là gì? Ý nghĩa của CPM trong Facebook Ads

You might also like

Những điều cần biết về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín

Tương tác facebook là gì? Lợi ích của tương tác qua facebook?

Camp trong facebook là gì? Đâu là tài nguyên để lên camp tốt nhất?

Mục lục

    CTR Facebook là gì? Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực Marketing chắc hẳn sẽ không lạ lẫm gì với cụm từ CTR hay CTR Facebook. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé.

    CTR Facebook là gì?

    CTR Facebook là gì? Bạn cần biết gì?
    CTR Facebook là gì?

    CTR được viết tắt bởi cụm từ Click Through Rate là tỉ lệ click/nhấp chuột. Theo Facebook, cho biết số lượt click vào liên kết bạn nhận được trên quảng cáo so với số lượt hiển thị mà quảng cáo nhận được. Đây là số liệu được dùng phổ biến trong số các nhà quảng cáo trực tuyến để hiểu cách quảng cáo thu hút lưu lượng truy cập vào trang web và các trang đích khác.

    Tỷ lệ CTR có thể được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn. Từ khóa và quảng cáo càng liên quan đến nhau, liên quan đến doanh nghiệp của bạn thì tỷ lệ nhấp vào quảng cáo đó càng lớn. Một tỷ lệ CTR cao có thể cho thấy mẫu quảng cáo, nội dung và hình ảnh của bạn đang hoạt động hiệu quả, chúng thu hút được sự chú ý từ đối tượng khách hàng tiềm năng. Còn nếu tỷ lệ CTR thấp, bạn cần ngay lập tức điều chỉnh lại nội dung quảng cáo của mình.

    CTR là chỉ số quan trọng cho hầu như mọi chiến lược digital marketing của doanh nghiệp giúp đo lường và đưa ra các hoạt động tối ưu hiệu quả. Chính vì vậy, cải thiện chỉ số CTR chính là yếu tố bắt buộc mà mỗi Maketer cần phải làm trong môi trường Marketinh online.

    Xem thêm Hướng dẫn cách tăng lượt like trên facebook cực đơn giản

    Những điều lưu ý cần biết về chỉ số CTR

    Chỉ số chính là CTR

    CTR là gì đã được các các nhà nghiên cứu công nhận rằng có sự tương quan đối với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Điều này thì có sẽ có thể cho phép hiển thị liên quan đến thực tế. Nếu như mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn nhiều chứng tỏ rằng chúng là một quảng cáo hấp dẫn ăn bên cạnh đó khi người nhất vào quảng cáo nhiều thì tỉ lệ tương tác hỗ càng cao hơn tỷ lệ CTR là gì cũng sẽ được cải thiện hiện Giá của mỗi click cũng thấp hơn đồng thời thì tỉ lệ hiển thị cũng sẽ tăng theo.

    CTR là gì có thể kết hợp với các KPI khác

    CTR là gì là thước đo giá trị cho chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên thì CTR là gì không trực tiếp phản ánh lên Tỷ lệ chuyển đổi tới trang web cũng như là số người gọi điện thoại đến nhân viên tư vấn của doanh nghiệp. Do vậy CTR là gì chỉ đóng vai trò có thể cho bạn biết được mức độ hấp dẫn của chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu lần nhấp chuột. Nếu như bạn đang cần nhắm vào mục tiêu chuyển đổi chứ không phải người xem thì có lẽ CTR là gì không thực sự cung cấp được quá nhiều thông tin.

    Ví dụ nếu như bạn thấy rằng CTR trong quảng cáo là gì của bạn khá cao tuy nhiên thì tỷ lệ chuyển đổi lại thấp thì có thể điều này thể hiện bạn đang tiếp cận đối tượng quá rộng. Do vậy thì bạn nên thay đổi chiến dịch quảng cáo của mình

    CTR là gì và có mối quan hệ chặt chẽ với SEO

    Đối với những người viết bài chuẩn Seo, những người làm về lĩnh vực SEO thì chỉ số CTR là gì cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vì tỷ lệ Click chuột thì được xem như là một trong những chỉ số đánh giá xếp hạng website uy tín. Do vậy thì chỉ số CTR là gì càng cao chứng tỏ rằng website của bạn đang dần dần có uy tín và có sự thu hút đối với người xem. Google cũng dành những phần ưu ái rất đặc biệt dành cho những website có sự ủng hộ tích cực từ phía người tiêu dùng.

    Chỉ số tốt trong CTR là gì?

    Đối với mỗi một chiến dịch quảng cáo và mỗi một Keyword khác nhau, chúng ta sẽ có những chỉ số CTR là gì khác nhau và CTR trong quảng cáo là gì phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố.Yếu tố quan trọng đó là nó phụ thuộc khá lớn vào vị trí quảng cáo hiển thị. Thông thường đối với mỗi tìm kiếm trả tiền Của  AdWords thì CTR khoảng 2% trở lên được coi là một tỷ số khá tốt. Tuy nhiên đối với CTR Facebook là gì thì CTR tốt được đặt ra chỉ dao động khoảng 0,9%.

    Mẹo cải thiện CTR, tỷ lệ nhấp chuột

    Facebook khuấy động cuộc chơi 'vũ trụ ảo' metaverse
    Mẹo cải thiện CTR, tỷ lệ nhấp chuột

    Call To Action (CTA)

    Bạn có biết rằng những hình ảnh trên bài viết Facebook đều có thể click để tới Website? Chính vì lý do đó, bạn nên cân nhắc sử dụng những hình ảnh có chứa nút Call-To-Action thay vì chỉ là một hình ảnh thông thường.

    Bạn có thể đoán được tỷ lệ nhấp chuột của bạn sẽ như thế nào khi bạn thêm nút Call-To-Action giống như hình ảnh dưới đây không?

    Trung bình, chúng tôi quan sát được tỷ lệ nhấp chuột sẽ tăng khoảng 14% khi sử dụng phương pháp này. Nó cũng không phải là quá tồi, tất cả những điểu bạn phải làm đó là thêm nút Call-To-Action vào ảnh trong bài viết của bạn.

    Chia sẻ những suy nghĩ của bạn

    Khi bạn chia sẻ bất kỳ liên kết nào, bạn không muốn chỉ đăng liên kết đó với hình ảnh, bạn chắc hẳn muốn tùy chỉnh bài đăng và khiến người đọc nghĩ nó là bài viết dạng chia sẻ theo quan điểm cá nhân đúng không?

    Tôi biết mình đã không theo đúng thủ thuật này mặc dù rất nhiều lần nhóm của tôi khuyên tôi nên thêm quan điểm cá nhân của mình khi chia sẻ liên kết

    Hãy nhìn vào ví dụ dưới đây, nếu bạn quan sát Status mới nhất của cô ấy, bạn sẽ thấy cô ấy viết một vài dòng để thể hiện quan điểm cá nhân của mình.

    Bạn có thể đoán được sự khác biệt trong tỷ lệ nhấp chuột giữa việc viết thêm một vài đoạn giới thiệu về bài viết so với việc không viết gì không? Khi chúng tôi thử nghiệm điều đó, sự khác biệt là 8%.

    Do vậy nếu khi bạn có ý định post liên kết lên Facebook, hãy thêm ý kiến cá nhân của bạn vào đó. Nó chỉ tốn một vài giây của bạn nhưng bù lại tỷ lệ nhấp chuột sẽ tăng lên đáng kể đó!.

    Xem thêm  Hướng dẫn tăng like Fanpage Facebook miễn phí

    Màu sắc của hình ảnh

    Màu sắc nào bạn nghĩ sẽ đem lại nhiều nhấp chuột nhất cho hình ảnh của bạn? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về một màu sắc đem lại sự chuyển đổi tốt nhất trong số các màu sắc.

    Kể cả nếu màu sắc đó có hiệu quả với một số Website thử nghiệm nhưng cũng chưa chắc đã hiệu quả với Website của bạn, bạn nên nhớ điều này.

    Bạn phải kiểm tra xem liệu màu sắc của ảnh có tác động gì đến tỷ lệ chuyển đổi hay không? Theo như kinh nghiệm của tôi thì hiệu quả nó đem lại trên mỗi Website là hoàn toàn khác nhau, nhưng nó rất hiệu quả trên Facebook.

    Thông thường, trên trang Web của bạn, hình ảnh và nút CTA (Call-To-Action) thường sẽ tạo độ tương phản cao, nổi bật từ đó thu hút được người dùng nhấp chuột nhiều nhất.

    Nhưng với Facebook, tôi nhận ra hình ảnh nếu được Blend màu sẽ có được lượng nhấp chuột nhiều hơn. Hình ảnh mà có nhiều màu trắng, xám cũng như xanh dương, giống như màu mang mã hex #4c66a4 sẽ mang lại nhiều nhấp chuột nhất so với các màu khác.

    CTR Facebook là gì? Khi sử dụng màu sắc được gợi ý như ở trên, chúng tôi thấy tỷ lệ nhấp chuột tăng một cách vượt trội. Tỷ lệ tăng có thể dự đoán sẽ từ 16% cho đến 28%.

    Open Graph

    Rất có thể bạn chưa từng nghe về Open Graph. Về bản chất, nó cung cấp cho bạn thẻ Meta để bạn có thể đặt lên Website nhằm đảm bảo rằng các URL được chia sẻ một cách chính xác trên Facebook.

    Khi bạn không sử dụng Open Graph, khi người khác chia sẻ URL của bạn thì bài viết của bạn sẽ trông như thế này:

    Và khi bạn thêm thẻ Social Meta đúng, bài viết chia sẻ trên Facebook sẽ trông như thế này:

    Bạn có thấy sự khác biệt nào không? Nó trông đẹp và chuyên nghiệp hơn nhiều so với khi bạn chưa thêm thẻ Meta đấy.

    Trong số tất cả những cách chúng tôi đã thử nghiệm về việc tăng tỷ lệ nhấp chuột, thì cách này đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu các URL của bạn không được hiển thị một cách chính xác trên Facebook, bạn có thể dùng Open Graph để tối ưu và tăng tỷ lệ nhấp chuột trung bình lên đến 39%.

    Xem thêm Kinh nghiệm chạy quảng cáo Fanpage Facebook hiệu quả từ A-Z

    Thời gian đăng bài viết và tần suất

    Facebook to form New Zealand fund to support local publishers | Reuters
    Thời gian đăng bài viết và tần suất

    Bạn có biết rằng tần suất bạn đăng bài viết trên Facebook sẽ ảnh hưởng đến số nhấp chuột trong mỗi bài viết đó?

    Bài được đăng trong khoảng thời gian từ thứ 5 đến thứ 6 sẽ nhận được nhiều tương tác nhất, trong khi đó những bài được đăng từ thứ 2 đến thứ 4 tỷ lệ tương tác sẽ ít hơn 3.5%.

    CTR Facebook là gì? Thời gian cũng có một tác động rất lớn. Một số người khuyên tôi nên đăng bài viết trong khoảng thời gian từ 9h sáng đến 7h tối, nhưng tôi thấy khoảng thời gian đó quá dài. Đăng bài lúc 1h chiều sẽ có xu hướng nhận được nhiều Share nhất, và nếu bạn đăng bài lúc 3h chiều thì bài viết sẽ được nhiều người nhấp chuột vào hơn bất kỳ thời gian nào khác trong ngày.

    Qua bài viết trên Tangfollow.vn đã cung cấp các thông tin về CTR Facebook là gì? Những điều lưu ý về chỉ số CTR. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích vơi các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

    Lộc Đạt – Tổng hợp

    Tham khảo ( fchat.vn, www.uplevo.com, … )

    Previous Post

    Tiềm năng Tiktok shop tại Việt Nam bạn cần biết

    Next Post

    Top 8 mặt hàng bán chạy trên Facebook

    ATP

    ATP

    Related Posts

    Những điều cần biết về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín
    Facebook Marketing

    Những điều cần biết về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín

    by Atpmedia
    07/07/2023
    Tương tác facebook là gì? Lợi ích của tương tác qua facebook?
    Facebook Marketing

    Tương tác facebook là gì? Lợi ích của tương tác qua facebook?

    by ATP
    29/05/2023
    Camp trong facebook là gì? Đâu là tài nguyên để lên camp tốt nhất?
    Facebook Marketing

    Camp trong facebook là gì? Đâu là tài nguyên để lên camp tốt nhất?

    by ATP
    24/05/2023
    Hashtag trong marketing là gì? Cách sử dụng hashtag hiệu quả
    Facebook Marketing

    Hashtag trong marketing là gì? Cách sử dụng hashtag hiệu quả

    by ATP
    09/05/2023
    Facebook Marketing

    Cách chạy Dynamic Product Ads cực hiệu quả mà bạn nên biết

    by ATP
    04/05/2023
    Next Post
    Top 8 mặt hàng bán chạy trên Facebook

    Top 8 mặt hàng bán chạy trên Facebook

    Để lại một bình luận Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất
    • Topp 5 phần mềm AI hỗ trợ viết content thông dụng nhất
    • Cách coi tin nhắn đã thu hồi trên Messenger đơn giản nhất

    Tangfollow.vn

    Blog chia sẻ về kiến thức cách tăng follow, mẹo vặt, các chiêu thức không phải ai cũn biết, thủ thuật hay về Facebook,TikTok,Youtube,Zalo,sẽ có cơ hội tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn mà chẳng phải mất tiền quảng cáo.

    Danh mục

    • Chưa được phân loại
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • SEO
    • Thủ Thuật
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing

    Bài viết mới

    • Mua Follow Tiktok Nhanh Chóng – Giá Tốt – Bảo Hành Tại AppTangLike
    • Sim Tứ Quý 3 tại SIMvn – Bí quyết chọn sim đẹp giá tốt nhất
    • Cách ghim bài viết trên Fanpage đơn chi tiết đơn giản nhất

    Tìm Kiếm

    No Result
    View All Result

    Trang Chủ

    • Đăng nhập
    • RSS bài viết
    • RSS bình luận
    • WordPress.org

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

    No Result
    View All Result
    • Dịch Vụ Facebook
    • Dịch Vụ Tiktok
    • Social Marketing
      • Facebook Marketing
      • Tiktok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Instagram Marketing
      • Zalo Marketing
    • Kinh Nghiệm
    • Thủ Thuật

    © 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.